▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

SỬA LỖI FILE WMPLOC.DLL KHI MỞ WINDOWS MEDIA PLAYER

Lỗi này rất hay gặp phải khi bạn "độ" skin cho WMP bằng cách thay thế tập tin wmploc.dll trong thư mục system 32. Khi WMP khởi động, nó sẽ kiểm tra phiên bản của file wmploc.dll, nếu thấy sự khác biệt sẽ có bản báo lỗi, ở đây là do file wmploc.dll có phiên bản "11.0.6001.7000" thay vì "11.0.6002.16489"
Bạn có thể khôi phục lại file wmploc.dll ban đầu nhưng nếu vẫn muốn giữ file hiện tại thì có thể thực hiện thủ thuật sau đây với sự trợ giúp của công cụ Resource Hacker (tải tại đây).
Tại giao diện chính của Resource Hacker, bạn mở menu File > chọn Open và tìm đến file wmploc.dll trong thư mục System32. Kế tiếp, bạn duyệt đến phần Version Info > 1 rồi thay các số 11.0.6001.7000 bằng 11.0.6002.16489 trong khung bên phải. Sau đó, bấm nút Compile Script để lưu lại. Bây giờ, bạn có thể tiếp tục xài WMP rồi!
(Sưu tầm báo TTMT)

1 nhận xét:

Unknown nói...

sao em sửa rồi mà nó không cho save, vậy là sao vậy ad

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger