▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄ Các bài đăng mới ▀▄▀▄▀▄▀▄▀▄▀

TRUY CẬP FACEBOOK DỄ DÀNG TỪ GOOGLE CHROME

Trước đây, tôi có chia sẻ với các bạn các cách để truy cập Facebook (Xem TẠI ĐÂY). Nếu bạn là "Tín đồ" của FIREFOX thì bạn xem cách truy cập Facebook từ FIREFOX (Xem TẠI ĐÂY).
Còn nếu là bạn là "Tín đồ" của GOOGLE CHROME thì bạn chỉ cần cài đặt một add-on của Chrome là có thể "Vi vu" lướt Facebook mà không cần cài đặt bất cứ các phần mềm hỗ trợ nào khác.
Add-on này hoạt động độc lập trên trình duyệt GOOGLE CHROME.
Đầu tiên bạn dùng trình duyệt GOOGLE CHROME và truy cập VÀO ĐÂY.
Sau đó nhấn thẻ Add to Chrome để cài đặt add-on này cho Chrome


Tiếp theo, bấm Install để cài đặt


Bạn chờ vài giây để trình duyệt cài đặt add-on, nếu thành công thì trên thanh công cụ của Chrome sẽ xuất hiện biểu tượng hình mũi tên màu đỏ.

Biểu tượng màu đỏ là trạng thái chưa hoạt động, vì vậy muốn nó hoạt động, bạn bấm trái chuột vào nó để chuyển sang màu xanh. Lúc này bạn có thể "vi vu" lướt Facebook rồi đó.
Chúc các bạn vui vẻ khi lướt Facebook nha.


1 nhận xét:

Unknown nói...

Cảm ơn bạn chia sẻ, <3. À, nhân tiện mời bạn ghé trang mình nhé, click http://thietkethicongvanphong.vn/thi-cong-van-phong-dep hay nội thất bàn thờ đẹp http://bantho.vn/ban-tho-dep-tphcm-sai-gon-hn , thanks bạn!

Đăng nhận xét

Các thủ thuật trên dungheineken đều đã được áp dụng thành công nhưng vì lý do nào đó mà các bạn thực hiện không được, xin các bạn nêu rõ cụ thể lỗi mà mình gặp phải. Tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết hơn.
* Hoặc bạn có thể liên hệ qua mail: dungheineken@gmail.com
Chúc các bạn thành công

▀▄▀▄▀▄ dungheineken.blogspot.com ▄▀▄▀▄▀




 
Powered by by: Blogger